• Breaking News

    Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

    Tiếp thị Sickness đối với lợi nhuận lớn

    Thừa cân? Bệnh tiểu đường? Cholesterol không kiểm soát? Chúng tôi có một thỏa thuận về bữa ăn cho bạn!
    Nếu doanh thu bán hàng âm thanh một chút bệnh, đó là điểm. Người cao tuổi bùng nổ ở trẻ em và tỷ lệ béo phì, tiểu đường và các điều kiện sức khoẻ khác đang tăng lên khiến các nhà tiếp thị phải đối phó với bệnh mãn tính như là nhân khẩu học mới.

    Đó là một phần của sự thay đổi văn hoá ngày càng thấy được các vấn đề về sức khoẻ như lối sống chứ không phải là bệnh tật. Bây giờ ngành công nghiệp thực phẩm đang nhận ra những lối sống này có thể có ảnh hưởng lớn đến thói quen tiêu dùng.

    Thật dễ dàng để thấy tại sao đây là một xu hướng phát triển nhanh. Đối với những người như Karen Merrill, lối sống của cô đã trở thành một vấn đề của cuộc sống và cái chết.

    Người đàn bà 49 tuổi Barrington, NH, người phụ nữ bị đau tim và bỏ qua năm lần trong năm 2002. Cô ấy đánh giá bệnh mãn tính, cho phép bạn xây dựng thương hiệu tốt cho mọi thứ từ các mục menu đến toàn bộ kệ của siêu thị. Nó dễ dàng hơn cho cô ấy để ăn và mua sắm.
    Trong một chuyến đi gần đây đến cửa hàng tạp hoá địa phương, cô đã rất vui mừng nhận ra một số loại ngũ cốc nguyên hạt mới, thức ăn cô ăn nhiều, được trưng bày trong phần "trái tim khỏe" đặc biệt của lối ăn ngũ cốc.

    Merrill nói: "Tôi chưa bao giờ biết rằng ngũ cốc này tồn tại nếu không có màn trình diễn này. "Bằng cách kết hợp những thứ như thế, nó giới thiệu cho tôi những điều mới mẻ. Thông thường tôi đã đi đến cửa hàng thực phẩm sức khỏe để lấy nó."

    Và có rất nhiều động lực cho những nỗ lực này.

    Người Mỹ có vấn đề về tim - có hơn 70 triệu người - chiếm 71 tỷ USD trong sức mua hàng năm. Gần 21 triệu người mắc bệnh tiểu đường trị giá khoảng 14 tỷ đô la Mỹ. Và đừng quên rằng khoảng 2/3 người Mỹ trưởng thành bị thừa cân hoặc béo phì.

    Theo một báo cáo của IRI Healthcare, một nhà nghiên cứu thuộc Viện nghiên cứu thị trường Chicago - Chicago, những người bị các chứng bệnh mãn tính cũng có nguy cơ cao gấp 2-3 lần so với những người bình thường theo chế độ ăn kiêng đặc biệt, làm cho họ trở thành mục tiêu hàng đầu cho các loại thực phẩm có hàm lượng chất béo thấp, Dựa trên công ty nghiên cứu thị trường mà gần đây đã nghiên cứu xu hướng tiếp thị bệnh.

    Cũng có một hiệu ứng tràn.

    Bob Doyle, Phó chủ tịch cấp cao của IRI, nói: "Nếu mẹ rơi xuống với một thứ gì đó, thì chế độ ăn uống của cả gia đình sẽ thay đổi.

    Merrill, ví dụ, các cửa hàng không chỉ cho mình, mà còn hy vọng để ngăn chặn chồng cô và cô con gái 11 tuổi khỏi bị số phận của mình.

    Một số người chỉ trích ngành công nghiệp cố gắng kiếm tiền từ bệnh tật, nhưng phát ngôn viên Hiệp hội Chế độ ăn kiêng Hoa Kỳ Dawn Jackson Blatner nói bất cứ điều gì làm cho người tiêu dùng dễ lựa chọn hơn là một điều tốt.

    Tiếp thị thực phẩm tốt cho bạn không có gì mới, nhưng chiến thuật ngày càng trở nên tinh vi và đặc biệt.

    John Stanton, giáo sư tiếp thị thực phẩm của Đại học St. Joseph ở Philadelphia cho biết, các chiến dịch quảng cáo lành mạnh đang được thay thế bằng những nỗ lực hạn chế nhắm đến thực phẩm cho những người có điều kiện đặc biệt.

    Cùng với những bộ phận lành mạnh về sức khoẻ của tim đã thu hút Merrill, các cửa hàng thực phẩm ngày càng giới thiệu các loại thực phẩm không chứa đường cho người bị tiểu đường và thực phẩm không chứa gluten cho những người bị dị ứng với lúa mỳ.
    Ví dụ, chuỗi cửa hàng tạp hóa của Hannaford Bros. Co. tại Maine gần đây đã bổ sung các phần miễn phí không chứa gluten và không có sữa vào 140 cửa hàng của mình ở vùng Đông Bắc và đang xây dựng kế hoạch cho các phòng khám sức khoẻ bổ sung.
    Người phát ngôn của Hannaford Caren Epstein, người phát ngôn của hãng Hannaford cho biết, "Hoàn toàn là một câu hỏi về việc làm một cửa hàng thực phẩm thân thiện với người sử dụng hơn", người phát ngôn của Hannaford, Caren Epstein, nhận xét.

    Các sản phẩm cũng đang trở nên chuyên biệt hơn. Mỡ và ít đường là những tin cũ. Công ty Minute Maid của Công ty Coca-Cola Co. có toàn bộ dòng nước ép cam có lợi cho sức khoẻ, bao gồm Heart Wise, công ty tuyên bố sẽ giúp giảm cholesterol vì nó được tăng cường sterol thực vật.

    Kể từ khi được giới thiệu cách đây hai năm, Heart Wise đã vượt xa hầu hết các loại nước ép cam Minute Maid khác, theo lời phát ngôn viên của công ty Ray Crockett. Với rất nhiều người quan tâm đến cholesterol, việc đưa ra một sản phẩm như vậy có ý nghĩa, ông nói.

    Các công ty háo hức cho các quyền khoe khoang khỏe mạnh cũng có thể tìm kiếm chứng nhận từ Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, nơi trao tặng Dấu kiểm tim cho những sản phẩm ít béo và cholesterol. Cho đến nay đã có 850 sản phẩm từ 100 công ty đã qua tập huấn.

    Và hiệu thuốc tại cửa hàng ngày càng phổ biến không chỉ là tiện lợi nữa; Nó cũng là một cơ hội để chéo hàng hóa. Tại sao không lấy một ít bột yến mạch, có nghĩa là để giảm cholesterol, trong khi chờ đợi thuốc tim của bạn?

    Các hiệu thuốc độc lập, đã cạn vào thị trường thực phẩm với các món ăn đang tăng lên đang sử dụng chiến thuật tương tự để chống lại. Rite Aid Corp., hiện đang điều hành 3. 350 cửa hàng trên toàn quốc, gần đây nói họ muốn thương hiệu của mình đồng nghĩa với việc chăm sóc bệnh tiểu đường.

    Trong số những nỗ lực cuối cùng, công ty Pennsylvania đã mở rộng lựa chọn các sản phẩm thân thiện với tiểu đường và tại nhiều cửa hàng cung cấp các bài học nấu ăn để giúp đỡ bệnh nhân tiểu đường và gia đình họ hiểu được vai trò của chế độ ăn uống trong việc quản lý tình trạng này.

    Doyle của IRI cho biết. Tuy nhiên, có những cạm bẫy tiềm ẩn, bao gồm khuynh hướng làm đơn giản hóa thị trường.

    Mặc dù những người có cholesterol cao mua nhiều vitamin hơn những người bị tiểu đường (những người chi tiêu nhiều hơn cho thịt và trứng), đàn ông đối phó với cửa hàng cholesterol khác với phụ nữ, mua nhiều thức ăn như bánh quy, theo IRI.

    Thông tin sai lệch là một mối quan tâm nữa. Các nhà chế độ ăn kiêng nói rằng nhìn vào mặt sau của các gói thực phẩm dinh dưỡng; Giả sử bất cứ điều gì khác là quảng cáo. Thậm chí thông tin chính xác cũng có thể gây ấn tượng xấu cho người tiêu dùng (không có chất béo hay không, cookie cần kiểm soát phần).

    Các công ty cũng có nguy cơ phản ứng dữ dội khi người tiêu dùng không thấy ngay, hoặc đôi khi bất kỳ, kết quả từ thực phẩm làm cho sức khỏe hứa hẹn.

    Giáo sư Brian Wansink, chuyên gia tiếp thị và giáo dục về dinh dưỡng thuộc Trường Đại học Cornell, nói: "Bạn không giảm 2 cân Anh trong 2 ngày. "Nó đặt những thực phẩm này lên cho thất bại khi mọi người không nhìn thấy chữa bệnh ngay lập tức-tất cả các lợi ích."

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
    Địa chỉ: 73 Văn Cao – phường Phú Thọ Hòa – quận Tân Phú – TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.303.303 – 0886.303.303
    Website: http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM:

    Địa chỉ : số 73 Văn cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TP Hồ Chí Minh

    Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn

    HOTLINE : 0996.303.303 – 0886.303.303

    Thông tin về trường

    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Tân Phú đã có > 10 năm kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y tế hiện nay Trường đang tuyển sinh :
    Cao đẳng Y dược

    Liên thông Cao đẳng Y dược

    Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược